พบกับดีลร้านอาหารลดสูงสุด 50% ที่ shopback เท่านั้น

แม้ว่า shopback จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะที่เป็น Shop Online รับเงินคืน ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ แต่ในเรื่องของดีลร้านอาหารก็มีโปรแรงไม่แพ้ การช้อปปิ้งได้เงินคืนเลย 

เรียกได้ว่าเข้า shopback แค่เว็บเดียว ก็กิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืนครบ!! และที่พิเศษสุด ๆ เลยก็คือ shopback มีดีลร้านอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ ไม่เพียงแค่ดีลร้านอาหารแบบไปนั่งรับประทานที่ร้านเพียงอย่างเดียว แต่ดีลแบบ Delivery ก็มีไว้ให้เลือกกัน เอากับเขาสิ!!

มาเริ่มกันที่ดีลร้านอาหารแบบพาครอบครัว คนรัก พรรคพวก ไปนั่งรับประทานกันที่ร้านเลยดีกว่าว่าตอนนี้มีดีลอะไรอยู่บ้าง ตามมาดูกันเลย

บุฟเฟต์มื้อหรู ที่โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน และโรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท อาหารญี่ปุ่นรสชาติละมุน ในย่านสาทร พร้อมพงษ์และนานา อาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับในย่านสยามและบางนา อาหารฝรั่งเศสก็มี อาหารนานาชาติก็มา หลากหลายทำเลให้เลือกสรร เข้าไปเลือกดีลดีๆ กันได้เลยที่ shopback

ขั้นตอนก็แสนจะง่ายดาย เพียงเข้าสู่ระบบของ shopback และเลือกร้าน Eatigo จากนั้นก็เลือกประเภทและร้านอาหารที่ต้องการ กดเลือกเวลาและส่วนลด หลังจากจองร้านอาหารเรียบร้อย ก็รับเงินคืนอีก 40 บาทได้เลยจ้า คุณพระ!! ดีลร้านอาหารลดสูงสุด 50% แล้วยังได้รับเงินคืนอีก จองกับ shopback คุ้มค่าที่สุดจริงๆ นักช้อปมือโปร นักชิมสุดชิค ต้องไม่พลาด shopback กันนะ

มาต่อกันเลยที่ดีลแบบ Delivery และของชำ รับโค้ดส่วนลดแถมยังได้เงินคืน shopback ทำได้!!
เพียงเข้าสู่ระบบ shopback แล้วเลือกร้านค้าที่ต้องการ จากนั้นเลือกรับโปรโมชั่นหรือโค้ดส่วนลด ตามด้วยเลือกสินค้าและดำเนินการสั่งซื้อตามปกติ เพียงเท่านี้ สินค้าก็จะถูกจัดส่งถึงมือคุณพร้อมรับเงินคืนสูงสุดถึง 6% แบบนี้ก็ได้หรอ? ได้สิ ที่ shopback เท่านั้นจ้าร้านค้าที่ร่วมรายการก็ได้แก่ Tops, BigC, HappyFresh และอื่น ๆ เห็นไหมว่า ช้อปกับ shopback คุ้มค่าที่สุดจริง ๆ

นอกจากดีลร้านอาหาร โค้ดส่วนลด และการช้อปปิ้งได้เงินคืนแล้ว shopback ก็ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มาเสนอในทุกช่วงการช้อปของคุณ เพียงเข้าไปเช็คด้วยตัวเองที่ shopback ก็จะได้รับความคุ้มค่ากลับไปอย่างแน่นอน เพราะลูกค้าของshopback จะได้รับสิทธิพิเศษกว่าใครอยู่เสมอ

หากคุณไม่ได้เป็นเพียงสายชิม แต่ยังเป็นสายช้อป สายเที่ยวและสายส่องความคุ้ม shopback แห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ shopback ไม่ใช่ Shop Online รับเงินคืน ธรรมดาทั่วไป พิเศษกว่าอย่างไร เข้ามาพิสูจน์กันได้ที่www.shopback.co.th กิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน ง่าย ๆ แวะมากันได้ตลอด 24ชม. โปรแรง ๆ ดีลสุดคุ้มรออยู่เพียบ!!

ที่มา : http://www.kaosip.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น